Žingvellir, jį hvaš heldurur aš ég viti ekki hvar žaš er?

Var aš koma śr vinnu, allt rólegt eiginleg einom of. Veltumst į milli stóla og reyndum žess į milli aš gera eitthvaš gįfulegt fyrir sjśklingana okkar eins og aš poppa og gefa žeim gos. Žaš reyndar męltist einstaklega vel fyrir og allir voru anęgšir.

Bróšir minn og mįgkona eiga brįšlega 10 įra brśškaupsafmęli og mundi ég allt ķ einu eftir skemmtilegri uppį komu ķ brśškaupinu žeirra.

 En žau giftu sig į žingvöllum 1997 og skķršu dóttur sķna ķ leišinni sem fagnaši 10 įra afmęli sķnu meš pomp og prakt į sumardaginn fyrsta nś ķ įr.

En žannig er aš brśšurin er elst 3 systra, mišsystirin var žį nżlega byrjuš aš vera meš nśverandi eiginmanni sķnum og var honum einnig bošiš ķ brśškaupiš. Hann įtti aš ferja yngstu systurina til žingvalla.  Brśškaupsdagurinn rann upp bjartur og fagur og tókst öllum ęttingjum sem ętlušu aš vera viš athöfnina aš koma sér žangaš ķ tęka tķš, hver og einn į sķnum bķl eins og sönnum ķslendingum sęmir. žar į mešal minn elskulegi bróšir , brśšgumi dagsins. Žaš lķšur og bķšur og ekkert bólar į brśšurinni né mišsysturinni eša fręnku minni sem įtti aš skķra žennan dag. Viš bķšum og bķšum og bķšum ašeins lengur,( ég var ķ alvörunni farin aš halda aš minn elskulegi bróšir hefši veriš yfirgefinn viš altariš)  loksins eftir 50 mķn kemur brśšurin og höfšu žęr systur žį tafist į leišinni viš brjóstagjöf, en sś stutta vildi sinn mat og engar refjar.

En ekkert bólar į kęrasta mišsysturinnar og ekki var tališ rįšlegt aš bķša lengur žar sem jaršaför var planeruš fljótlega eftir brśškaupiš og vildi enginn lenda ķ neinu samkrulli meš žeirri athöfn.  Athöfnin byrjar sķšan og ķ mišjum klķšum žį hringir sķmi mišsysturinnar og žį er žaš tilvonandi eiginmašur sem segist ekki hafa fundiš Žingvelli og vildi fį leišbeiningar, hśn spyr hvar hann sé og žį heyrist "jaaa viš sko, erum eiginlega ķ Hveragerši" . 

Hann fékk sķnar leišbeinigar og komst į leišarenda žegar allir hinir voru aš gera sig klįra fyrir heimferš. Jį , žaš getur veriš aušvelt aš villast.

Mér fannst žetta mjög fyndiš, og eitthvaš hefur žetta vafist fyrir systrunum žvķ ég frétti žessa sögu ekki fyrr en löngu seinna. En žaš eru akkśrat svona atriši sem gera daginn eftirminnilegan og allir geta skemmt sér yfir. 

Óska ég ykkur innilega til hamingju meš daginn (man reyndar ekki dagsetninguna, vona aš žiš fyrirgefiš mér žaš).

bę ķ bili Laufey 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

laufeyogsteina

Höfundur

Laufey
Laufey

Frábær hjúkrunarfræðingur 

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • ...061125_0009
  • Í vetri og sól
  • Mona Lisa í Covent Garden
  • Og svo eina náttúrumynd
  • breið bros

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband